Sàn Gỗ Sồi


SÀN GỖ TỰ NHIÊN SỒI

Quy Cách : 450 mm x 90 mm x 15 mm
                600 mm x 90 mm x 15 mm
                750 mm x 90 mm x 15 mm
                900 mm x 90 mm x 15 mm

 Sàn gỗ Sồi Trắng Bắc Mỹ luôn được đánh giá là sàn phẩm sàn gỗ tự nhiên chất lượng cao và có màu sắc đặc trưng riêng. Chính vì vậy trong những năm gần đây sản phẩm luôn nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng.
1.Giới thiệu về sàn gỗ sồi trắng: 
go_soi_trang
   Sàn gỗ sồi trắng có tên khoa học là Quercus alba. Là loại gỗ cho vân đẹp dùng làm ván sàn gỗ và các đồ gỗ nội thất, ngoại thất rất được ưa chuộng trên thế giới. Sử dụng sàn gỗ sồi trắng luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.
Nhập khẩu chủ yếu từ các nước Châu Âu, Châu Á, và Bắc Mỹ.
   
2.Tại sao bạn nên sử dụng sàn gỗ sồi trắng:
go_soi_trang2
   Sàn gỗ sồi thông thường hiện nay có 2 loại dùng để làm sàn: sàn gỗ sồi trắng và sàn gỗ sồi đỏ. Chúng tôi không sử dụng sàn gỗ sồi đỏ, lý do sàn gỗ sồi trắng kháng nước tốt hơn, có vân gỗ đa dạng và đẹp hơn.
   Gỗ sồi trắng có thớ gỗ cứng, ván rất đẹp và đa dạng, chắc, có khả năng chịu lực uốn xoắn và lực nén tốt. Tấm gỗ có khả năng kháng sâu bọ, không bị các loại mối mọt thông thường và bọ sừng tấn công. 
 Sàn gỗ sồi trắng có cấu trúc tế bào dạng chai, nhờ có cấu trúc tế bào được gắn kết chặt chẽ với nhau, gỗ có khả năng kháng nước, chống lại sự mục nát hay thối rữa tốt. 
 Gỗ Sồi đỏ không có cấu trúc dạng chai vì thế dễ bị thẩm thấu. Ứng dụng rõ nhất thể hiện việc đóng thùng rượu, thuyền, dụng cụ ngành nông nghiệp… sử dụng sàn gỗ sồi nhưng không sử dụng sàn gỗ sồi đỏ.
3.Sự khác biệt sàn gỗ sồi trắng . 
 Sàn gỗ sồi được chúng tôi chọn lọc kỹ càng. Tại Việt Nam, sàn gỗ sồi chủ yếu được khai thác rất nhiều nguồn khác nhau. Nhưng nhập từ Mỹ, Nga…. Các nước đông dương. Do là gỗ tự nhiên nên chất lượng phụ thuộc vào các điều kiện như: thổ nhưỡng, khí hậu… chúng tôi đã lựa chọn nguyên liệu gỗ sồi trắng từ các cánh rừng phía Bắc của nước Mỹ. Ở đây chất lượng gỗ sồi trắng rất ổn định, màu sắc đồng đều. Sàn gỗ sồi trắng nằm trong danh sách nhóm gỗ Cứng của Hoa Kỳ, nên gỗ được chăm sóc và khai thách theo tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt về chất lượng  và bảo vệ rừng. 

 Việc tạo ra xưởng sản xuất gỗ tự nhiên khá đơn giản, và chi phí không cao, sản xuất khá đơn giản. Nhưng để sản xuất những ván sàn gỗ sồi trắng chất lượng cao, độ sấy ổn định, bảo quản tốt cần một dây chuyền chuyên dụng. Chúng tôi hợp tác với những nhà máy lớn có dây chuyền sản xuất ván sàn hiện đại và đồng bộ. Phải đáp ứng các tiêu chuẩn ván sàn của Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Âu. Như chất lượng sản phẩm và độ chính xác của sản phẩm. 
Với những tiêu chí về chất lượng, sàn gỗ sồi được phân phối luôn đem lại sự an toàn cho sức khỏe, có tính thẩm mỹ cao nhờ sự đa dạng về thiết kế và góp phần bảo vệ môi trường.
Hãy gọi ngay để được tư vấn giá tốt nhất : 0935.37.2345 - 0978.37.2345 Mr Minh
Liên kết: Sàn Gỗ Công Nghiệp | Giấy Dán Tường | Thiết Kế Nội Thất | Xưởng Gỗ | Tượng Gỗ Giá Rẻ | Sàn Nhựa Galaxy | Tượng Gỗ Phong Thủy | Tượng Gỗ | Đại Lý Sàn Nhựa | Sàn Gỗ